Thursday, January 6, 2011

ప్రతిరాత్రి వసంత రాత్రి


 అందరికీ హాయ్ అండీ.పాటలంటే నాకు చాలా ఇష్టం.అందులోనూ బాలు పాటలంటే ప్రాణం.అమృతాన్ని తేనె లో రంగరించినట్టు  ఉండే అపురూపమైన ఆ స్వరాన్ని ఇందులో పదిలపరచు కోవాలని నా ఆశ.అందుకే ఈ బ్లాగ్.ఇందులో కేవలం బాలు పాడిన పాటలు మాత్రమే ఉంటాయి.నా లాంటి బాలు అభిమానులు ఎవరైనా ఉంటే వారికి నచ్చుతుందని ఆశిస్తూ,

ముందుగా ఎప్పటికీ నాకు ఇష్టమైన 

ప్రతిరాత్రి వసంత రాత్రి 

నీలో నా పాట కదిలి నాలో నీ అందె మెదలి, లోలోన మల్లె పొదల

పూలెన్నో విరిసి విరిసి,

ఎంత అద్భుతమైన భావమో కదా,  ప్రతి నిమిషం మధుమాసమై బ్రతుకంతా ఒక తీయని పాట లా సాగిపోతే అంతకంటే ఏమి కావాలి.

తార వంక చంద్రుడు ఒరిగితే, విరజాజి  మావి చెంతకు చేరితే, ప్రేమికులిద్దరిని చూచి వనమంతా వలచిందట.

మనసు పూల తేరులో తేలిపోవడానికి  ఈ పాట వింటే చాలు.



ప్రతీ రాత్రి వసంత రాత్రి ప్రతి గాలి పైరగాలి
ప్రతీ రాత్రి వసంత రాత్రి ప్రతి గాలి పైరగాలి

బ్రతుకంతా ప్రతి నిమిషం పాట లాగా సాగాలి
ప్రతి నిమిషం ప్రియా ప్రియా పాటలాగా సాగాలి.

నీలో నా పాట కదలి నాలో నీ అందె మెదలి
నీలో నా పాట కదలి నాలో నీ అందె మెదలి

లోలోన మల్లె పొదలా పూలెన్నో విరిసి విరిసి
లోలోన మల్లె పొదలా పూలెన్నో విరిసి విరిసి

మనకోసం ప్రతి నిమిషం మధుమాసం కావాలి
మనకోసం ప్రతి నిమిషం మధుమాసం కావాలి.

ఒరిగింది చంద్రవంక ఒయ్యారి తార వంక
ఒరిగింది చంద్రవంక ఒయ్యారి తార వంక

విరజాజి తీగ సుంత జరిగింది మావి చెంత
విరజాజి తీగ సుంత జరిగింది మావి చెంత

నను జూచి నిను జూచి వనమంతా వలచింది
నను జూచి ప్రియా ప్రియా వనమంతా వలచింది    " ప్రతి రాత్రి వసంత రాత్రి "

 చిత్రం                 ఏకవీర 
రచన                  దేవులపల్లి 
సంగీతం              కే.వి .మహదేవన్


0 comments:

Post a Comment